Sunday 6 August 2017

การซื้อ เงินตราต่างประเทศ ของคุณที่ ฮีทโทรว์ สนามบิน


บทความที่เกี่ยวข้อง ส่วนยอดนิยม มีล้านสิ่งที่คิดเกี่ยวกับเมื่อคุณมีวันหยุดต่างประเทศจองขึ้น คุณต้องให้แน่ใจว่าหนังสือเดินทางของคุณขึ้นอยู่กับวันที่คุณจะต้องแพ็คทุกอย่างที่คุณต้องการ & ndash; และคุณจำเป็นต้องได้รับสกุลเงินที่เหมาะสมสำหรับประเทศที่คุณจะเดินทางไปยัง โชคดีหากคุณจะเดินทางจากสนามบิน Heathrow คุณไม่ rsquo; จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนเวลา เมื่อคุณได้ตรวจสอบในที่คุณสามารถไปที่สำนักการเปลี่ยนแปลงและได้รับสกุลเงินที่คุณต้องอยู่ที่นั่นแล้ว ที่นี่และ rsquo; s lowdown ของเราในเพียงวิธีการที่จะทำมัน ฉันสามารถไปสำหรับสกุลเงินต่างประเทศของฉันเมื่อฉันได้รับที่สนามบิน? ขณะนี้มีสามสถานที่ที่คุณสามารถมุ่งหน้าไปสำหรับสกุลเงินต่างประเทศของคุณดังนั้นไม่ว่าขั้วที่คุณกำลังเดินทางมาจากคุณ & rsquo; จะมีอย่างน้อยหนึ่งตัวเลือกที่เปิดให้คุณ ยกตัวอย่างเช่นเทอร์มิหนึ่งมีสองที่ทำการเดเปลี่ยนแปลง & ndash; อเมริกันเอ็กซ์เพรสและ Travelex พวกเขาจะตั้งอยู่ที่ปลายตรงข้ามของพื้นที่สาธารณะหลัก เทอร์มิ Travelex สองมีเพียง มันเป็นสถานีขนาดเล็กและคุณ rsquo; จะพบสำนักจริงที่อยู่ตรงกลางของอาคาร หากคุณกำลังบินออกจากสถานีสามคุณสามารถใช้ Travelex และอเมริกันเอ็กซ์เพรส พวกเขายังมีสิทธิติดกัน เช่นเดียวกับที่สองมีอยู่ในสถานีสี่ เหล่านี้จะมีระยะห่างออกในช่วงกลางกับผนังด้านหนึ่งที่มีจำนวนของร้านค้าขนาดเล็กที่แยกพวกเขา เทอร์มิห้าขณะ & ndash; ใหม่ล่าสุดของอาคารทั้งหมด & ndash; สามารถให้คุณ Travelex และโทมัสคุกจะไปสำหรับสกุลเงินต่างประเทศของคุณ มองหาทิศทางเมื่อคุณมาถึงที่พวกเขาจะตั้งอยู่ในหลายสถานที่; และให้แน่ใจว่าคุณออกจากความอุดมสมบูรณ์ของเวลาที่จะเก็บสกุลเงินของคุณก่อนที่เที่ยวบินของคุณเรียกว่าหรือถ้าคุณกำลังใช้จอดรถสนามบิน มาถึงล่วงหน้า ฉันสามารถสั่งซื้อสกุลเงินของฉันล่วงหน้าแล้วเพียงแค่หยิบมันขึ้นมาเมื่อฉันมาถึง? ใช่คุณสามารถทำเช่นนี้ที่สนามบิน Heathrow แน่นอนมันสามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลาเมื่อคุณได้รับมี ทางออกที่ดีที่สุดคือการไปที่เว็บไซต์สนามบิน Heathrow เพราะพวกเขามีหน้าเฉพาะที่คุณสามารถเยี่ยมชมจะพบการเชื่อมโยงที่คุณต้องการ เพียงแค่ไปที่ heathrowairport แล้วเลือก บริษัท ที่คุณต้องการที่จะซื้อจากสกุลเงินของคุณ โปรดตรวจสอบว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงสำนักใน terminal ที่คุณกำลังเดินทางมาจากก่อนที่จะสำรองสกุลเงินของคุณ นี้เป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณจะมีสกุลเงินที่คุณต้องการเพราะคุณรู้ว่าพวกเขาจะมีจำนวนเงินที่คุณต้องการพร้อมและรอให้คุณ ในขณะที่คุณจะเห็นคุณ don & rsquo; t มีการสำรองที่ไกลในอนาคตของจริงยกขึ้นเงินสดต่างประเทศของคุณ ซึ่งหมายความว่าหากคุณลืมเกี่ยวกับมันคุณยังสามารถกระโดดออนไลน์เพื่อสำรองเงินสดของคุณก่อนที่จะออกจากบ้าน! คุณ don & rsquo; เสื้อปกติคณะกรรมการได้รับค่าใด ๆ โดยการสั่งซื้อล่วงหน้าออนไลน์ในการเก็บรวบรวมเมื่อคุณมาถึงที่สถานีของคุณที่ Heathrow อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกทั้งสอง มีอะไรอีกที่ผมควรจะรู้หรือไม่? จำไว้ว่าคุณอาจมีคิวเมื่อคุณมาถึงที่จะเก็บเงินของคุณ & ndash; โดยไม่คำนึงถึงว่าคุณได้สงวนไว้ล่วงหน้าหรือไม่ กระบวนการนี​​้อย่างแน่นอนจะเป็นบิตได้เร็วขึ้นถ้าคุณได้ลิขสิทธิ์ แต่สวม & rsquo; เสื้อทิ้งไว้จนนาทีสุดท้ายที่จะไปและได้รับเงินของคุณ แน่นอนเมื่อคุณกลับมาที่บ้านคุณยังสามารถเปลี่ยนเงินของคุณกลับเข้ามาในเงินปอนด์อังกฤษก่อนที่คุณจะออกจากสนามบินและบ้านหัว นี้จะช่วยประหยัดเวลาตั้งแต่คุณ don & rsquo; t มีที่จะทำให้ทริปพิเศษที่อื่นเพื่อที่จะเปลี่ยนเงินนั้น เมื่อคุณเก็บสกุลเงินของคุณก่อนที่คุณจะใช้เวลาวันหยุดของคุณให้แน่ใจว่าคุณถามว่ามีวิธีการใด ๆ เป็นพิเศษสำหรับเมื่อคุณกลับ ส่วนใหญ่ที่ทำการเดเปลี่ยนแปลงไม่รับเหรียญกลับ & ndash; พวกเขาจะจดบันทึก ซึ่งหมายความว่าจะมีมูลค่าการกำจัดเหรียญให้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถในคู่สุดท้ายของวันของวันหยุดของคุณ วางลงบนบันทึกย่อของคุณแล้วคุณจะสามารถที่จะเปลี่ยนพวกเขากลับมาเมื่อคุณกลับไปยังสนามบิน Heathrow สรุปแล้ว มีข้อสงสัยว่าสนามบินฮีทโทรว์ไม่ได้มีการวางแผนที่ดีมากออกเมื่อมันมาถึงการทำให้แน่ใจว่าคุณ don & rsquo; เสื้อไปในวันหยุดโดยไม่ต้องสกุลเงินที่เหมาะสมในกระเป๋าของคุณ คุณจำเป็นต้องทำบ้านของคุณล่วงหน้า แต่เพื่อให้คุณทราบว่าจะไปและผู้ที่จะเห็นในขั้วที่คุณจะได้บินออกจาก อย่างนี้แน่นอนจะทำให้วันหยุดง่ายต่อการจัดการครั้งเดียวที่จริงผมสามารถที่จะไปอยู่กับพวกเขา! ฉันเกลียดงานของการที่จะยกขึ้นและสกุลเงินจากตัวแทนการท่องเที่ยวหรือสถานที่อื่นในเมือง - ฉันเกลียดการเข้าคิวและมันก็ดูเหมือนว่างานดังกล่าว ความสามารถในการรับสกุลเงินของฉันจากสนามบินเมื่อฉันได้รับมีมากขึ้น และถ้าคุณสามารถจองล่วงหน้าออนไลน์เช่นบทความกล่าวว่าผมไม่ทราบว่าทำไมทุกคนจะทำมันด้วยวิธีอื่น ๆ สิ่งที่ดีคือการที่คุณอยู่เสมอที่สนามบินในช่วงต้น - ดังนั้นนี้จะช่วยให้คุณบางสิ่งบางอย่างที่จะทำ! เบน 183; กรกฎาคม 28, 08:05 183; # ผมเห็นด้วยกับเบนถึงจุด แต่ดูเหมือนว่าเขาค่อนข้างแง่ดีเกินไปกับผม เขา reckons บริการใหม่นี้หมายความว่าคุณจะไม่ต้องรอคิวใด ๆ เพิ่มเติม ดีที่คุณอาจไม่ต้องรอคิวในบ้านในเมืองของคุณเองที่จะได้รับสกุลเงินของคุณ - แต่สนามบินและการรอคิวมักจะไปจับมือดังนั้นคุณจะไม่หลบหนีพวกเขา! ฉันอยากจะไปที่ไหนสักแห่งที่ให้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดและที่มักจะง่ายต่อการค้นหาและจัดออนไลน์ ถ้าบริการสนามบินนี้เป็นที่ดีที่สุดในพื้นที่นั้นแล้วใช่ฉันต้องการใช้มัน แต่อย่างอื่นฉันจะใช้เวลาธุรกิจของฉันที่อื่น CDixon 183; 19 ส. ค. 01:52 183; # มันไม่สำคัญว่าที่คุณตัดสินใจที่จะได้รับจากสกุลเงินของคุณ คุณมักจะมีคิวจนกว่าคุณจะเกิดขึ้นจะได้รับโชคดีเมื่อคุณมาถึง ผมคิดว่าการได้รับเงินของคุณที่สนามบินเป็นความคิดที่ดี แต่เพราะคุณท้ายแขวนอยู่รอบ ๆ สำหรับทุกวัยรอให้เครื่องบินของคุณอยู่แล้ว อย่างน้อยคุณจะทำสิ่งที่คุ้มค่าได้รับเงินของคุณ นี้สามารถใช้ได้ในทุกสนามบิน แต่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเพียงแค่นี้หรือไม่? ฉันไม่เห็นบทความเกี่ยวกับสนามบินอื่น แต่ผมสงสัยว่ามันเป็นบริการที่สามารถใช้ได้จริงทุกที่หรือไม่? ฉันชอบที่จะทราบว่าสนามบินขนาดเล็กทำมันเกินไป แอลลิสัน 183; ธันวาคม 21, 11:55 183; # ผมคิดว่าประเภทของบริการนี​​้สามารถดูได้ที่สนามบินมากที่สุด - อย่างน้อยคนที่มีขนาดใหญ่ จุดที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นในแต่ละสนามบินมีมากกว่าหนึ่งโต๊ะที่จะรับเงินของคุณขึ้นมาจาก คิวจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อคุณบินและคุณจะต้องให้แน่ใจว่าคุณมีเวลามากพอที่จะได้รับเงินของคุณ แค่คิดจองเงินสดของคุณจะหยิบขึ้นมาแล้วไม่ได้มีเวลาที่จะเก็บมัน! ฉันรู้ว่าคุณมีที่จะมาถึงในช่วงต้น แต่ถ้าคุณมีความล่าช้าที่คุณจะต้องติดอยู่ โดยส่วนตัวผมมักจะได้รับเงินสดครั้งแรกของฉัน แต่นั่นเป็นเพียงฉัน ฉันสามารถดูวิธีการบริการนี​​้จะได้รับประโยชน์คนที่ชอบจัดระเบียบทุกอย่างขึ้นหน้าแล้วเก็บมันในนาทีสุดท้าย เคท 183; เมษายน 27, 08:00 183; #

No comments:

Post a Comment